Chuyến đi du lịch Singapore năm 2015 của mình và những người bạn

Mỗi chuyến đi là một câu chuyện thú vị, đi thật nhiều chúng ta mới biết được thế giới này rộng lớn và nhiều điều lý thú như thế nào. Du lịch Singapore cũng là một điều lý thú khi bắt đầu khám phá thế giới xung quanh chúng ta. Chuyến đi Singapore năm 2015 thực sự đã khiến điều gì đó trong bản thân mình thay đổi rất nhiều.

Đoàn của mình có sáu người, bắt đầu lên máy bay lúc 21h40’ và dự tính sẽ đến sân bay Changi vào giữa đêm. Hành trang của bọn mình chỉ là một vài bộ quần áo, máy chụp hình và sức khỏe. Điều mà cả bọn biết trước khi đến đất nước này là phải đi bộ nhiều và rất nhiều vì vậy bạn nên chuẩn bị một đôi giày thể thao để có thể di chuyển đến khắp mọi nơi một cách tốt nhất.

Xuống sân bay Changi vào nửa đêm, điều đầu tiên mình nhận thấy là:

– WAO! Sân bay thiệt là rộng!

Trên sảnh sân bay những băng chuyền luôn hoạt động giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn cho những du khách đã mệt mỏi sau một chuyến bay dài. Tuy đã nửa đêm, những lượt khách vẫn đổ về đất nước này từ khắp nơi trên thế giới. Cả đoàn đã mất một ít thời gian làm thủ tục nhập cảnh và thật tuyệt khi những tấm bản đồ miễn phí được đặt khắp nơi giúp du khách có thể nắm được vị trí của mình để lên cho mình một lịch trình du lịch dễ dàng . Bọn mình đã đặt chỗ tại Bunc Hostel – một nơi dừng chân an toàn, ngăn nắp và sạch sẽ, tất nhiên nó còn gần Clarke Quay – khu sôi động nhất về đêm của đất nước xinh đẹp này.

Khuôn mặt ngáo ngơ, sân bay thực sự làm cả nhóm chưa định hình được mình đứng vị trí nào.

Ăn sáng chuẩn bị chuyến khám phá đầu tiên sau khi nghỉ ngơi sau một đêm di chuyển. Khu ăn uống ở trên tầng thượng được để sẵn bánh mỳ, bơ, sữa, cafe cho du khách tự lựa chọn.

Đường phố sáng sớm vắng vẻ và sạch sẽ. Chúng tôi đi dọc những con phố, giữa những tòa nhà chọc trời. Không khí thực sự trong lành. Dường như ở Singapore người ta không còn cảm nhận được tiếng ồn ào và mùi khói bụi của xe cộ ngoài đường phố.

Tới sân vận động nổi trên biển nào! Đi một vòng qua tượng nhân sư thì thấy đang diễn tập quân sự, tiếng pháo nổ dòn dã cũng gây tò mò cho du khách. Chúng tôi dừng chân ở đây một lúc lâu để hít thở bầu không khí từ biển, từ nắng, từ gió mà nơi đây mang lại rồi tiếp tục hành trình của mình.

Mời các bạn đi trên những con đường với những kiến trúc thật tuyệt vời.

Trời cũng nắng rồi, kiếm chỗ râm mát hơn chút thôi nào! Không có dất đai rộng lớn và thực vật đa dạng nhưng nơi đây đã tạo nên một vườn sinh thực rất phong phú và đặc biệt.

Cả bọn thử đi MRT hiện đại một cách ba ngơ! Các MRT đều có một địa điểm đẹp ở giữa một trung tâm thương mại để làm trạm dừng chân. Chúng tôi lên khu mua sắm và dạo quanh xem có thứ gì đặc sắc hay không.

Sang Geylang ăn cháo Ếch! Nghe nói ngon lắm, khu này khá xa so với trung tâm thành phố, cơ sở hạ tầng cũng ko phải cao cấp lắm, những ngôi nhà có vẻ cổ kính hơn – Buồn cười nhất là nói tiếng anh với anh chàng phục vụ biết tiếng Việt.

Không thể bỏ lỡ địa điểm này được, những trò chơi và khung cảnh cực kỳ tuyệt vời, rất đáng từng xu để bạn bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ.

Đi sở thú và xem nhạc nước

Chờ tàu vắng vẻ và bữa ăn tối chống đói

Bạn đêm cũng là lúc mà khu Clark Quay sôi động nhất, thật không thể bỏ qua một ly bia ở đây

Đây là một chuyến đi rất tuyệt vời của mình và có thể chính chuyến đi này đã làm mình thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ. Singapore là một đất nước rất xinh đẹp mặc dù thiên nhiên chẳng có gì là ưu ái cả. Cái đẹp của họ được xây dựng từ nhân tạo mà ra, ấy thế nhưng nó lại trở thành một đất nước tuyệt vời và đáng để mọi người mơ ước có thể quay trở lại đây một lần nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *